Làm thế nào để chuyển văn phòng của công ty bạn

Có nghĩa là, không ai thay đổi toàn bộ trong một sớm một chiều. Có những rủi ro và sự kiện không lường trước được cần được đo lường trước một cách thích hợp, cũng như định nghĩa về các quá trình và giai đoạn thay đổi cần được xem xét để không ảnh hưởng đến các quy trình.

Có nghĩa là, các công ty sắp thay đổi địa chỉ cần lưu ý một số khía cạnh quan trọng.

Trong văn bản sau, bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết về một số trong số chúng. Từ các kỹ thuật để chọn bất động sản tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn đến các chiến lược hậu cần hiệu quả.

Theo dõi các chủ đề tiếp theo và tìm hiểu cách tiến hành các thay đổi.

Đây là cách chuẩn bị cho việc di chuyển

Mọi thay đổi liên quan đến nhiều yếu tố. Đó có thể là một công ty nhỏ trong lĩnh vực Marketing hoặc một công ty đa quốc gia, luôn có hàng loạt chi tiết cần phân tích.

Nếu không có kế hoạch tối thiểu, doanh nghiệp có nguy cơ bị thất thoát, thua lỗ, thiếu thời hạn chuyển nhà và các vấn đề trong quá trình hòa nhập của đội ngũ tại địa chỉ mới.

Vì vậy, bạn hẳn đã nhận ra rằng lập kế hoạch trước là bí quyết để mọi thứ diễn ra an toàn.

Trong các chủ đề sau, chúng tôi chỉ ra những điểm trọng tâm của việc chuyển văn phòng. Hãy tiếp tục đọc để làm quen với họ.

1. Lập danh sách kiểm tra

Để tránh cho bất kỳ giai đoạn nào của quá trình chuyển nhà bị bỏ quên, hãy viết ra tất cả các hạng mục cần xử lý và giai đoạn nào mỗi món đồ nội thất cần được chuyển đến không gian mới.

Ví dụ: quá trình này có thể trên giấy hoặc trong một ứng dụng, nhưng nó cần được lên kế hoạch tốt và liên tục đánh giá. 

Cũng giống như một chiến dịch Inbound Marketing phải tuân theo một lịch trình được xác định trước, sự thay đổi cũng mang lại lợi ích rất nhiều từ việc tổ chức và theo dõi này.

Một số điểm đáng lưu ý bao gồm:

  • chi phí;
  • Kiểm kê các mặt hàng cần vận chuyển;
  • Kiểm kê các mặt hàng sẽ được tặng hoặc bán;
  • Phương tiện vận chuyển;
  • Cẩn thận với thư từ;
  • Cập nhật địa chỉ trên các phương tiện truyền thông của công ty.

Mỗi chủ đề được trích dẫn trong danh sách đều có các chi tiết nhỏ. Vì vậy, nó là một công việc chi tiết và rất quan trọng để mọi thứ diễn ra tốt đẹp.

2. Biết cách chọn tài sản mới

Mọi doanh nghiệp đều di chuyển vì một (hoặc nhiều) lý do. Việc lựa chọn địa chỉ mới phải dựa trên điều này.

Trên hết, nên chọn một địa điểm cho phép công ty phát triển hơn là giới hạn bản thân để giải quyết một vấn đề cụ thể hơn.

Ví dụ, nếu doanh nghiệp cần thay đổi để có máy móc mới, thì tốt hơn là chuyển đến một cơ sở có nhiều chỗ cho các máy móc khác có thể được mua lại trong tương lai.

Hãy theo dõi Tiếp thị nội dung của nhà môi giới để biết chính xác tài sản hoàn hảo là gì.

3.Delegate chức năng

Toàn bộ nhóm cần tham gia vào quá trình một cách có tổ chức. Lý tưởng là tách nhân viên thành các nhóm và giao nhiệm vụ cho từng người trong số họ.

Các cụm phải phản hồi với một người lãnh đạo có trách nhiệm. Do đó, sẽ tránh được sự phân cấp trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ hoặc thậm chí có xung đột thông tin và do đó, mất mát một số nguyên liệu / bước.

Làm việc theo nhóm là chìa khóa của các công ty, cả trong việc thiết kế các chiến dịch Quảng cáo trên Twitter và tạo ra sự thay đổi.

Sau khi tất cả, có những nhiệm vụ ưu tiên và thứ yếu phải được thực hiện. Các thành viên liên quan cần biết chúng để có thể mang lại kết quả tốt một cách kịp thời.

4. Làm hậu cần chiến lược

Khi đến lúc bắt đầu chuyển đồ, hãy chọn những món ít sử dụng nhất trước. Làm được điều này, nhân viên sẽ không bỏ sót những vật dụng cần thiết và công việc sẽ diễn ra tốt hơn.

Ngoài ra, bắt đầu tổ chức trong không gian mới bằng các đồ vật nhỏ hơn sẽ dễ dàng hơn. Đừng gửi tất cả chúng cùng một lúc.

Cơ hội thất lạc tăng lên rất nhiều và việc tách từng đối tượng sẽ phức tạp hơn nhiều theo cách đó.

5. Lập kế hoạch tổ chức trên đồ nội thất mới

Trước khi bắt đầu di chuyển, điều cần thiết là ít nhất một chuyên gia có trách nhiệm phải đến thăm địa chỉ mới vài lần.

Rất thích hợp để bắt đầu suy nghĩ về tổ chức ngay từ đầu. Ví dụ, phải ghi lại các đặc điểm như số lượng cửa hàng và kích thước phòng.

Những dữ liệu như thế này rất cần thiết để xác định vị trí của từng bộ phận trong môi trường mới.

Ngoài ra, đây là một cách để tạo điều kiện thuận lợi cho việc hoạch định hậu cần của các đối tượng và tổ chức các ngành và các hoạt động sắp tới.

Sự kết luận

Bạn chỉ cần biết chi tiết về các bước chính của chuyển văn phòng và thông tin mà vật liệu này mang lại là lý tưởng để tối ưu hóa quá trình chuyển nhà và cho phép nó được thực hiện với sự yên tĩnh và chất lượng hơn. 

Với họ, bạn tránh được đau đầu và mất năng suất, trong số nhiều vấn đề khác có thể xảy ra.

Xem thêm về vận chuyển văn phòng trọn gói: https://www.kienvangvietnam.com/chuyen-van-phong-tron-goi-ha-noi.html

Bài viết liên quan
Sơn vạch kẻ đường | Khóa học SEO web giúp lên TOP hiệu quả | Đại lý Vật tư kim khí giá tốt nhất Hà Nội | Khóa học Tiktok marketing | dập vuốt | thảm khách sạn giá rẻ | Bu lông inox | bu lông hóa chất | gia công đột dập| tư vấn pháp luật đất đai|| đai ôm inox|| bu lông neo móng| | bulong nở 3 cánh| Đào tạo seo|