Mẹo về cách xếp hạng tốt trên Google

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hiểu và hướng dẫn bạn có một trang web có vị trí tốt trên Google bằng các mẹo vàng này, có tính đến nội dung, mức độ liên quan và thẩm quyền.

Trong số các công cụ tìm kiếm chính hiện tại, cho đến nay, Google là công cụ quan tâm nhất đến ngôn ngữ Bồ Đào Nha, vì nó thống trị hơn 90% các tìm kiếm ở Brazil.

Có nhiều vấn đề giữa việc tạo lưu lượng truy cập và kết thúc bán hàng khi kết thúc quá trình, tuy nhiên, những người đang ở trên trang đầu tiên của Google ngày nay có thể nhận được lưu lượng truy cập đủ điều kiện và giảm các bước bán hàng thông qua một bản trình bày tuyệt vời về sản phẩm và dịch vụ của họ với trang web chuyên nghiệp .

Để có vị trí tốt trên Google, bạn cần phải có những khái niệm cơ bản về SEO, hay tối ưu hóa trang web , chúng tôi sẽ tóm tắt dưới đây trong một vài chủ đề, để dễ hiểu và hướng dẫn bạn tìm hiểu sâu hơn về từng chủ đề.

Mẹo 1: Hiểu kết quả của Google cho các từ khóa của bạn

Bước này rất quan trọng và là cơ sở cho các bước còn lại.

Đối với mỗi từ khóa, Google hiển thị các kết quả khác nhau, theo lịch sử tương tác giữa nội dung của các trang có vị trí tốt.

Có những tìm kiếm dành cho mục đích thương mại và thông tin, vì vậy Google sẽ xác định những gì tốt nhất cho mỗi tìm kiếm.

Biết được điều này, điều bạn nên làm là phân tích tất cả các trang web nằm trên trang đầu tiên của Google cho mỗi từ khóa bạn muốn xếp hạng, tìm cách biết nội dung nào đang được chuyển đến người dùng, có bao nhiêu hình ảnh, có video không. , vân vân.

Nhiệm vụ của bạn sẽ là sản xuất nội dung tập hợp những thứ tốt nhất trong số đó, phát triển một thứ gì đó vượt trội hơn để tạo ra nhiều giá trị hơn.

Mẹo 2: Các trang web xếp hạng tốt trên Google có liên quan

Có một trang web phù hợp sẽ tạo ra tất cả sự khác biệt trong trung và dài hạn để xếp hạng tốt trên Google.

Nếu bạn có công ty cung cấp dịch vụ, hãy cố gắng tạo một trang cho từng công ty, theo mẹo trước đó để tạo nội dung tốt hơn cho công ty đó.

Có một trang cho từng dịch vụ hoặc chủ đề bạn muốn xử lý, sẽ có mức độ liên quan lớn hơn nhiều so với nội dung rộng.

Hãy nhớ rằng bạn có thể đề cập đến một chủ đề càng cụ thể và sâu sắc, thì chủ đề đó sẽ nhận được nhiều giá trị và liên quan hơn từ người dùng.

Mẹo 3: Cơ quan tăng tốc độ định vị trên Google

Google so sánh các trang web theo độ tuổi của chúng và các tài liệu tham khảo mà chúng có.

Quyền hạn được xây dựng thông qua mối quan hệ mà trang web của bạn có với những người khác, được gọi là liên kết ngược.

Các liên kết ngược là một phần của chiến lược xây dựng liên kết và nó là ảnh hưởng mà trang web của bạn có đối với những người khác trong cùng một thị trường ngách.

Vì vậy, khi trang web của bạn trưởng thành, trang web của bạn sẽ nhận được càng nhiều giới thiệu và do đó, quyền hạn của nó sẽ tăng lên.

Chọn chất lượng hơn số lượng. Các liên kết giới thiệu phải theo ngữ cảnh, nghĩa là trong cùng ngữ cảnh với trang web của bạn, để nó thực sự có một số giá trị và đạt được vị trí trong các công cụ tìm kiếm.

Bước này là một trong những tiêu chí có sức nặng hơn đối với các công cụ tìm kiếm nói chung, bởi vì nếu một tên miền mới xuất hiện thì nó vẫn phải trải qua các bài kiểm tra độ ổn định, xác nhận trang, lập chỉ mục nội dung, v.v.

Mặt khác, một miền có nhiều thời gian lập chỉ mục hơn có thể có chiến lược xây dựng liên kết tích cực hơn, có được vị trí tốt hơn trên Google nhanh hơn.

Mẹo 4: Một trang web đáp ứng là điều cần thiết để có vị trí tốt trên Google

Trang web đáp ứng được xây dựng trên một nền tảng duy nhất, thích ứng với độ phân giải hiện tại của thiết bị của bạn.

Điều này có nghĩa là nó sẽ có một lần xuất hiện trên phiên bản máy tính để bàn, một phiên bản khác trên máy tính để bàn và một phiên bản khác trên thiết bị di động, tuy nhiên, nội dung và trải nghiệm được khám phá tốt hơn trong mỗi phiên bản.

Hiện tại, hầu hết các đại lý làm việc với việc tạo các trang web đáp ứng, khác với trang web dành cho thiết bị di động, được phát triển riêng cho các thứ nguyên đó.

Chính vì lý do này mà Google đánh giá cao các trang web đáp ứng, vì chúng có bố cục rõ ràng và khách quan hơn, tải nhanh hơn, đó là một yếu tố xếp hạng khác.

kết luận

Định vị một trang tốt trên Google không phải là một việc đơn giản, nhưng với sự kiên nhẫn, sự cống hiến và nỗ lực hàng ngày thì bạn hoàn toàn có thể xếp hạng tốt.

Một nguyên tắc vàng để đạt được mục tiêu này là thường xuyên cập nhật trang web của bạn để ngày càng có nhiều liên quan hơn và được các trang khác tham khảo.

Bằng cách này, bạn sẽ có thể có được 3 trụ cột của SEO, đó là nội dung, mức độ liên quan và quyền hạn.

Bài viết liên quan: dịch vụ seo bền vững

Bài viết liên quan
Sơn vạch kẻ đường | Khóa học SEO web giúp lên TOP hiệu quả | Đại lý Vật tư kim khí giá tốt nhất Hà Nội | Khóa học Tiktok marketing | dập vuốt | thảm khách sạn giá rẻ | Bu lông inox | bu lông hóa chất | gia công đột dập| tư vấn pháp luật đất đai|| đai ôm inox|| bu lông neo móng| | bulong nở 3 cánh| Đào tạo seo|